CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ ĐẾN TRANG CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi luôn mong đợi sự chung tay góp sức của cộng đồng để làm bớt đi nỗi bất hạnh của người nghèo và người tàn tật - CHUNG MỘT TẤM LÒNG

Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

MỜI THAM GIA TỪ THIỆN ĐÀ LẠT 27-29/5/2011

;ĐÒAN TỪ THIỆN CHUNG MỘT TẤM LÒNG


KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ CHO DÂN NGHÈO
ĐÀ LẠT, TỈNH LÂM ĐỒNG 27-29/5/2011

Kính mời :

Quý Y Bác sĩ, Lương Y, Các nhà Hảo Tâm-Mạnh Thường Quân, Bạn bè, Hội viên cùng đến Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Khám bệnh cho 500 người, nghèo, theo thư đề nghị của Hội Chữ Thập Đỏ Thành Phố Đà Lạt ( thư kêu gọi đề ngày 19/4/2011 do Chủ tịch Phan Tấn Can kí . Xin được khám chữa bệnh Nhân đạo cho bà con nghèo các Phường 5,6,7 )

CHƯƠNG TRÌNH CHUYẾN ĐI :

+ Thời gian: Khởi hành 20hH30 tối Thứ Sáu 27/5/2011 xe đón tại Vòng Xoay Phú Lâm P12,Q6,  Sáng Thứ Bảy 28/5/2011 đến Đà Lạt tổ chức Khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 500 người, nghỉ đêm tại Đà Lạt . Chủ Nhật 29/5 về lại Tp Hồ Chí Minh.
PHÂN CÔNG TRÁCH NHIỆM :
-Bs TRẦN LƯƠNG BẰNGphụ trách chung, xây dựng kế họach, liên hệ phối hợp nơi đi và nơi đến. Điều hành công tác .
-Bs Phương Lan phu trách Khám chữa bệnh.
-Ys TRẦN PHƯỚC VỊ phụ trách điều hành công tác phụ trợ khám chữa bệnh .
-Cô Hiền, Thu Thuỷ, Mười phụ trách công tác thư kí, hậu cần của tòan đòan.
-Ds Kim Loan phụ trách Dược
-Anh Vương Khôi phụ trách hình ảnh tư liệu.

Để chuyến từ thiện có kết qủa tốt, chúng tôi kêu gọi lòng hảo tâm của qúy vị trên tinh thần “ CHUNG MỘT TẤM LÒNG chia sẻ tình yêu thương, lá lành đùm lá rách” cùng chúng tôi tham gia chuyến đi này .
Chúng tôi rất cần sự đóng góp thuốc chữa bệnh (500 người) và Kinh phí cho chuyến đi (15 triệu tiền xe). Sự chung tay góp sức của quý vị cùng chúng tôi là nghĩa cử cao đẹp vì đồng bào nghèo vùng cao.

ĐOÀN TỪ THIỆN CHUNG MỘT TẤM LÒNG KÍNH MỜI !

LIÊN HỆ :0907038734

Trưởng đòan  

BS TRẦN LƯƠNG BẰNG






                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét